Mascot thần tài - Bán và cho thuê mascot thần tài giá rẻ - MASCOT BINGO

MASCOT BINGO

Chào mừng bạn đã đến với Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Bingo. Chúng tôi hiện là đơn vị chuyên nhận may, gia công, cho thuê Mascot giá rẻ, chất lượng cao. Những gì mà Bingo mang lại, đảm bảo sẽ không làm quý đối tác, khách hàng phải thất vọng Nhận may Mascot theo yêu cầu giống thiết kế tới 98% Ngoài dịch vụ bán các mẫu mascot có sẵn, Bingo đang phát triển mạnh dịch vụ nhận may Mascot theo yêu cầu.

SUBTOTAL :
Mascot thần tài - Bán và cho thuê mascot thần tài giá rẻ

Mascot thần tài - Bán và cho thuê mascot thần tài giá rẻ

Short Description:

Product Description

Theo Wikipedia 
Thần Tài là một vị thần trong tín ngưỡng Việt Nam và một số nước phương Đông.Theo truyền thuyết, thần tài chính là Triệu Công Minh, người đời nhà Thương. Ông lánh đời đi tu tại núi Chung Nam. Về sau đắc đạo, ông được phong làm Chính Nhất Huyền Đàn Nguyên Soái, coi việc đuổi trừ ôn dịch, cứu bệnh trừ tà. Hơn nữa, ai bị oan ức đến cầu cứu ông thì được giúp đỡ. Người buôn bán thì cúng cầu ông để được phát đạt may mắn. Người ông yêu là Phù Dung tiên tử.
Người ta thường vẽ ông hình một người mặt đen, râu rậm, tay cầm roi, cưỡi cọp đen. Dân gian còn gọi ông là Tài Bạch Tinh Quân hay Triệu Công Nguyên Soái. Người đời vẽ ông trên một cái đĩa làm bằng kim loại trên bàn thờ để thờ cúng.
Ngày nay việc thờ cúng Thần tài và Ông địa để mang lại tài lộc cho gia chủ,đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh là một phong tục tín ngưỡng không thể thiếu đối với người dân Việt Nam
Ngày nay việc sử dụng các linh vật,mascot hoặc những mặc những bộ trang phục hóa trang vào việc marketing đã không còn xa lạ gì nữa, chỉ còn vài ngày nữa thôi chúng ta sẽ bước qua một năm mới 2018.Bạn đang là cá nhân hoặc tập thể đang có nhu cầu sử dụng mascot thần tài,mascot ông địa,mascot phước,lộc,thọ....để quảng bá cho sản phẩm của mình hay đơn giản chỉ sử dụng mascot cho việc hoạt náo của mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.Công ty TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BINGO chúng tôi là một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất mascot tại Việt Nam, khởi điểm là một cơ sở gia công mascot,trải qua 6 năm hình thành và phát triển,hiện nay sản phẩm mascot của chúng tôi đã có mặt hầu hết ở 63 tỉnh thành trên cả nước.
Ngoài dịch vụ sản xuất mascot chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê mascot thần tài,mascot ông địa,mascot phúc,lộc thọ... với giá cả cạnh tranh nhất cả nước.
Quý khách có nhu cầu may mascot xin vui lòng liên hệ
Công ty TNHH sản xuất thương mại BINGO Địa chỉ : 435/35A Lê Văn Thọ, Phường 9, TPHCM Điện thoại: 0904772125 Email: dohoatrang.vn@gmail.com Website: www.dohoatrang.vn www.mascotviet.vn







































































0 Reviews: