MASCOT CAO CẤP - CÔNG TY SẢN XUẤT MASCOT CAO CẤP TẠI VIỆT NAM - MASCOT BINGO

MASCOT BINGO

Chào mừng bạn đã đến với Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Bingo. Chúng tôi hiện là đơn vị chuyên nhận may, gia công, cho thuê Mascot giá rẻ, chất lượng cao. Những gì mà Bingo mang lại, đảm bảo sẽ không làm quý đối tác, khách hàng phải thất vọng Nhận may Mascot theo yêu cầu giống thiết kế tới 98% Ngoài dịch vụ bán các mẫu mascot có sẵn, Bingo đang phát triển mạnh dịch vụ nhận may Mascot theo yêu cầu.

SUBTOTAL :
MASCOT CAO CẤP - CÔNG TY SẢN XUẤT MASCOT CAO CẤP TẠI VIỆT NAM

MASCOT CAO CẤP - CÔNG TY SẢN XUẤT MASCOT CAO CẤP TẠI VIỆT NAM

Short Description:

Product Description

Công ty TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BINGO là môt trong những công ty tiên phong tại VIỆT NAM trong lĩnh vực sản xuất mascot và cho thuê mascot,Đã trải qua 5 năm hình thành và phát triển,được sự tin nhiệm của quý khách hàng gần xa, đến nay BINGO đã không ngừng phải triển cả về chất và lượng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng được những đơn hàng lớn, mang đến những sản phẩm đẹp, những mẫu mascot cao cấp và đăng cấp không thua kém bất kỳ sản phẩm nào trên thế giới.Ngoài những sản phẩm mascot truyền thống được làm bằng vải,velbo,mút,xốp.. BINGO là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất mascot hơi tại VIỆT NAM,mascot hơi là sản phẩm được may bởi vải bên trong sử dụng bình acquy kèm quạt thổi hơi cho thời gian sử dụng 3-5h,với ưu điểm mascot đảm bảo được độ căng tròn,nhẹ nhàng ,dễ vận chuyển...
Nếu như bạn đang tìm kiếm công ty sản xuất mascot cao cấp tại VIỆT NAM hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BINGO để được nhân viên tư vấn và báo giá về thiết kế cũng như quy cách may một cách phù hợp nhất.
Mọi thông tin xin liên hệ:
Công ty TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BINGO
Địa chỉ : 435/35A Lê Văn Thọ, Phường 9, TPHCM
Điện thoại: 0904.772125
Email: dohoatrang.vn@gmail.com
Website:
www.dohoatrang.vn 
www.mascotviet.vn






































































0 Reviews: