- MASCOT BINGO

MASCOT BINGO

Chào mừng bạn đã đến với Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Bingo. Chúng tôi hiện là đơn vị chuyên nhận may, gia công, cho thuê Mascot giá rẻ, chất lượng cao. Những gì mà Bingo mang lại, đảm bảo sẽ không làm quý đối tác, khách hàng phải thất vọng Nhận may Mascot theo yêu cầu giống thiết kế tới 98% Ngoài dịch vụ bán các mẫu mascot có sẵn, Bingo đang phát triển mạnh dịch vụ nhận may Mascot theo yêu cầu.

SUBTOTAL :
Short Description:

Product Description

Mô hình mút xốp là gì? Mố hình mút xốp hiện nay được sử dụng trong rất nhiều dịp khác nhau, nhưng có lẽ bạn sẽ thường thấy nó rất vào các Lễ, Tết,… Chúng ta sử dụng nó trong trang trí nhà cửa, hoặc các lễ hội. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm tính năng vượt trội nào mà được khách hàng sư dụng nhiều hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu với nội dung bài tư vấn hôm nay nhé !
Mô hình mút xốp
, nhựa xốp với đặc điểm mềm, đàn hồi có thể dùng lực tay kéo rách được sản phẩm nên dùng các loại dao sắc bén thì dễ dàng cắt theo yêu cầu, tuy nhiên các chi tiết phức tạo thì đòi hỏi việc cắt khó hơn, có thể dùng các loại dao điện cắt thủ công hỗ trợ việc cắt nhanh hơn. Tuy nhiên để cắt với số lượng lớn, các chi tiết cắt phức tạp chúng tôi giới thiệu đến bạn công nghệ cắt bằng máy cắt tia laser, với công nghệ này có thể cắt đồng loạt, cắt nhanh siêu tốc trên các loại mút xốp, xốp nhựa Foam, việc điều chỉ nội dung cắt và kích thước cắt thức hiện hoàn toàn trên phần mềm máy tính. Cắt mút xốp bằng laser là giải pháp cho các đơn vị gia công vừa cho đến lớn rất hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
Ưu điểm mô hình mút xốp:
Về thời gian sản xuất thì mô hình mút xốp có ưu thế hơn composite vì làm trực tiếp trên xốp nên không qua các công đoạn tạo mẫu đất, làm khuôn.
Về giá thành thì rẻ hơn so với mô hình composite do nguyên vật liệu rẻ và thời gian thi công ngắn
Về trọng lượng sẽ nhẹ hơn tượng, mô hình bằng composite
Mô hình mút xốp được làm từ chất liệu mút xốp phải qua các giai đoạn cụ thể như sau :

Đẽo, gọt, tạo hình mô hình trang trí từ mút xốp
Làm láng bề mặt mút xốp
Phủ vải gia cố và định hình sản phẩm
Phủ lớp bột tạo bề mặt
Sơn vẽ, lắp ráp phụ kiện (nếu có)
Giao hàng
Xưởng sản xuất, tạo mô hình mút xốp uy tín
Mô hình mút xốp sẽ cùng bạn chào đón những ngày lễ tết tưng bừng sắp tới. Trang trí đường phố, cửa hàng, quán ăn, nhà hàng, trung tâm thương mại,… không thể thiếu những mo hinh mut xop hoành tráng, chân thực và đẹp mắt. Không gian sinh động hòa nhịp cùng không khí của lễ tết sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh tốt cho các cơ sở kinh doanh của bạn. Mascot Bingo cung cấp đa dạng phụ kiện trang trí bằng mút xốp sẽ đáp ứng nhu cầu trang trí tốt nhất cho bạn với giá cả cạnh tranh nhất thành phố. Liên hệ ngay vớichúng rôi để có mô hình đẹp mắt nhất.
SDT/ZALO : 0904 772 125, 0968 899 663
MAIL: dohoatrang@gmail.com







0 Reviews: