May mascot hơi,mô hinh bơm hơi,rối hơi khổng lồ - MASCOT BINGO

MASCOT BINGO

Chào mừng bạn đã đến với Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Bingo. Chúng tôi hiện là đơn vị chuyên nhận may, gia công, cho thuê Mascot giá rẻ, chất lượng cao. Những gì mà Bingo mang lại, đảm bảo sẽ không làm quý đối tác, khách hàng phải thất vọng Nhận may Mascot theo yêu cầu giống thiết kế tới 98% Ngoài dịch vụ bán các mẫu mascot có sẵn, Bingo đang phát triển mạnh dịch vụ nhận may Mascot theo yêu cầu.

SUBTOTAL :
công ty sản xuất mascot hơi gấu hơi gấu khổng lồ mô hình bơm mô hình bơm hơi mô hình thổi hơi rối hơi
May mascot hơi,mô hinh bơm hơi,rối hơi khổng lồ

May mascot hơi,mô hinh bơm hơi,rối hơi khổng lồ

công ty sản xuất mascot hơi gấu hơi gấu khổng lồ mô hình bơm mô hình bơm hơi mô hình thổi hơi rối hơi
Short Description:

Product Description

Hiện nay rối hơi,mô hình hơi khổng lồ,rối bay được xem là một sản phẩm không thể thiếu cho các hoạt động khai trương. Giới thiệu sản phẩm mới, chương trình xã hội và nhất là các chương trình vui chơi giải trí… Tổ chức sự kiện thu hút được nhiều người nhằm mang lại hiệu quả. Hình ảnh chú rối hơi to cao với khuôn mặt nhí nhố, luôn luôn động đậy ở cổng chào sẽ khiến bất cứ ai cũng phải chú ý tới. Với hình dáng dễ thương, màu sắc rực rỡ và bắt mắt, rối hơi sẽ là điểm nhấn đặc biệt thu hút ánh nhìn của mọi người. Không chỉ những người tham gia sự kiện mà còn với cả những người đi đường. Rối hơi,mô hình hơi cũng là lựa chọn tốt nhất và kinh tế nhất cho bạn với những sự kiện này.

Chất lượng của rối hơi là điều rất quan trọng bởi vì rối hơi thường được trưng bày ngoài trời. Tất cả các sản phẩm được làm bằng chất liệu Nylon hoặc Vải dù. Sản phẩm có hợp chất chống tia UV độc hại, bảo vệ màu sắc tươi tắn không phai dù trời nắng hay mưa.
Nắm bắt được yêu cầu đó, Chúng tôi đã thiết kế các mẫu mã khác nhau với nhiều kích thước. Không chỉ bán mà còn cho thuê rối hơi phù hợp với nhu cầu của mọi người. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp rối hơi với cổng hơi để tăng thêm hiệu quả.


Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại BINGO chuyên nhận may các sản phẩm hơi như : mô hình hơi,rối hơi,nhà hơi,rối bay...theo yêu cầu khách hàng,may theo thiết kế hoặc hình ảnh.
Với các kích thước khổng lồ cao 3m.4m.5m...

Bạn đang cần đặt may mascot hơi hoặc may mascot hơi theu yêu cầu hoặc thiết kế,hình ảnh hãy liên hệ với chúng tôi Công ty TNHH sản xuất thương mại BINGO là công ty chuyên sản xuất mascot và mascot hơi hàng đầu tại Việt Nam.Được thành lập từ năm 2011 cho đến nay các sản phẩm về mascot,trang phục hóa trang cũng như các sản phẩm về hơi như mascot hơi,gấu thổi hơi,rối hơi,cổng hơi,nhà hơi mô hình trưng bày hơi....đã có mặt ở hầu hết khắp các tỉnh thành cả nước.
Đến với dịch vụ may các sản phẩm hơi BINGO chúng tôi đảm bảo cho quý khách
- Tư vấn báo giá miễn phí
- Sản phẩm hoàn thiện đảm bảo giống mẫu đến 98%
- Chất liệu siêu nhẹ,an toàn đối với người mặc
- Chế độ bảo hành bảo dưỡng chu đáo
- Miễn phí giao hàng nội ô tphcm

Website:
www.mascotviet.vn
www.dohoatrang.vn
Xem thêm các sản phẩm hơi của BINGO





























0 Reviews: