May mascot,bán mascot giá rẻ và cho thuê mascot tpHCM - MASCOT BINGO

MASCOT BINGO

Chào mừng bạn đã đến với Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Bingo. Chúng tôi hiện là đơn vị chuyên nhận may, gia công, cho thuê Mascot giá rẻ, chất lượng cao. Những gì mà Bingo mang lại, đảm bảo sẽ không làm quý đối tác, khách hàng phải thất vọng Nhận may Mascot theo yêu cầu giống thiết kế tới 98% Ngoài dịch vụ bán các mẫu mascot có sẵn, Bingo đang phát triển mạnh dịch vụ nhận may Mascot theo yêu cầu.

SUBTOTAL :
công ty sản xuất mascot hơi địa chỉ may mascot hơi giặt mascot giá rẻ mascot hơi mascot hơi giá rẻ mascot là gì may mascot
May mascot,bán mascot giá rẻ và cho thuê mascot tpHCM

May mascot,bán mascot giá rẻ và cho thuê mascot tpHCM

công ty sản xuất mascot hơi địa chỉ may mascot hơi giặt mascot giá rẻ mascot hơi mascot hơi giá rẻ mascot là gì may mascot
Short Description:

Product Description


Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại BINGO là công ty chuyên sản xuất,giá công,may mascot hàng đầu tại Việt Nam.
Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ như : thiết kế mascot,may mascot theo mẫu,may linh vật,trang phục hóa trang,trang phục sân khấu,kịch,trang phục coslay.Các sản phẩm về hơi,gấu bông khổng lồ,mô hình trưng bày,cho thuê mascot và dịch vụ giặt mascot tại tpHCM
Sau đây là các sản phẩm chủ đạo mà BINGO chuyên cung cấp :
Sản phẩm hơi : Mascot hơi,cổng hơi,rối hơi...
Thú bông trưng bày khổng lồ : Gấu brown khổng lồ trưng bày,Thỏ Cony trưng bày cao 2m5-3m,ông già noel trưng bày...
Trang phục TVC : Các trang phục hoặc mascot sử dụng trong các TVC,quảng cáo...
Mascot có sử dụng cơ : Các mẫu mascot có sử dụng cơ chuyển động miệng và mắt
 Trang phục hóa trang: trang phục chú hề, cướp biển, thần chết, thiên thần, ma quỷ, phù thủy, đầu bếp
Nhân vật công chúa, bá tước, bạch tuyết, hoàng tử...
Các siêu anh hùng: Superman, Batman, Spiderman, captain America...
Trang phục biểu diễn: áo dài, tứ thân, áo ba ba,...
Trang phục tết: Thần tài, Ông địa, Phước Lộc Thọ
 Trang phục Noel: ông già Noel, bà chúa tuyết, cây thông Noel, nón Noel, râu ông già Noel...
Đồ hóa trang Halloween: Acrula, miêu nữ, thần chết, Samurai...
 Trang phục thiếu nhi các loại danh cho các bé
 Mascot hoạt hình :Mascot gấu brown,thỏ cony,Mickey, Doremon, Hello Kitty, Doremon, vịt Donal, gấu Pooh, gấu Panda, mèo Oggy...
 Mô hình quảng cáo : sữa Vinamilk, Nước xảvải Downy, Sữa Haribo....



Vì sao bạn nên chọn các sản phẩm/dịch vụ do Mascot BINGO cung cấp?
Thực tế cho thấy, có khá nhiều đơn vị may Mascot cũng như cho thuê Mascot giá rẻ đang hoạt động trên thị trường. Tuy nhiên bạn nên cẩn trọng để tìm đến đơn vị uy tín. Có như vậy mới mong mang đến những mẫu Mascot đẹp mới và giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả.
Nếu chưa tìm được địa chỉ cung cấp Mascot chất lượng, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay. Bởi lẽ:
BINGO hiện có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê, nhận may gia công Mascot. Do đó chúng tôi có thể giúp bạn sở hữu phương án thiết kế Mascot đẹp mắt, sáng tạo.
Hơn nữa, BINGO còn sở hữu đội ngũ nhân lực và máy móc hiện đại hiếm có đơn vị nào tại Việt Nam áp dụng. Do đó, thời gian sản xuất sản phẩm được rút ngắn đáng kể. Cũng nhờ đó, bạn có thể yên tâm không sợ trễ dự định đã đặt ra từ trước đó.

Với chất liệu an toàn, BINGO giúp người sử dụng bảo vệ sức khỏe vượt trội. Chúng tôi nói không với các dạng sợi thủy tinh và vải cũng như hóa chất gây hại. Đồng thời với đó còn mang đến mức giá cạnh tranh. Do đó, bạn có thể tiết kiệm đáng kể về chi phí cũng như mang đến sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng.

Chế độ bảo hành bảo dưỡng chu đáo
Trung tâm bảo hành BINGO với phương châm không ngừng nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ nhằm mang lại sự hài lòng đối với khách hàng :
- Đội ngũ bảo hành và bảo trì làm việc theo quy trình chuyên nghiệp từ lúc tiếp nhận sản phẩm cũng như đến bước bảo hành bảo trì sản phẩm
- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong vấn đề sửa chữa cũng như bảo hành bảo trì sản phẩm mascot, làm sao phục vụ quý khách một cách nhanh nhất có thể mà không làm gián đoạn sự kiện.

Với những chia sẻ vừa rồi, nếu bạn đang cần tìm nơi may mascot chất lượng,dịch vụ cho thuê mascot tphcm hoặc muốn biết Mascot là gì. Hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay!
Đảm bảo những gì Bingo đang có sẽ không làm bạn thất vọng. Thực tế hàng ngàn đối tác, khách hàng của chúng tôi đã rất hài lòng với chất lượng, dịch vụ mà Bingo cung cấp. Tin rằng, bạn cũng không phải ngoại lệ!
Bingo thiện chí mong muốn có một cuộc nói chuyện trực tiếp để giúp bạn hiểu hơn về Mascot. Vì thế, đừng quên gọi lại cho chúng tôi sớm để có được các thông tin hữu ích. Rất có thể những lời khuyên hay sẽ giúp bạn tìm ra bí quyết hay, phương án đảm bảo để mang đến sự tiết kiệm vượt trội. Bingo sẽ giúp bạn có được ý tưởng hay cũng như quyết định đúng đắn bằng những kinh nghiệm mình đã có!

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty TNHH thương mại sản xuất BINGO
Phone : 0904772125
Address: 435/35A Lê Văn Thọ,Phường 9,Gò Vấp, tp HCM
Xem sản phẩm nhiều hơn tại 
Fanpage :
Youtube :


0 Reviews: