Bán mascot con thỏ,trang phục chị hằng và chú cuội 2018 - MASCOT BINGO

MASCOT BINGO

Chào mừng bạn đã đến với Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Bingo. Chúng tôi hiện là đơn vị chuyên nhận may, gia công, cho thuê Mascot giá rẻ, chất lượng cao. Những gì mà Bingo mang lại, đảm bảo sẽ không làm quý đối tác, khách hàng phải thất vọng Nhận may Mascot theo yêu cầu giống thiết kế tới 98% Ngoài dịch vụ bán các mẫu mascot có sẵn, Bingo đang phát triển mạnh dịch vụ nhận may Mascot theo yêu cầu.

SUBTOTAL :
Bán mascot con thỏ,trang phục chị hằng và chú cuội 2018

Bán mascot con thỏ,trang phục chị hằng và chú cuội 2018

Short Description:

Product Description


Tết trung thu là gì ?
Tết Trung Thu còn có các tên gọi khác như Tết Thiếu Nhi, Tết Trông trăng hay Tết Đoàn viên.
Mascot con thỏ cùng trang phục chị hằng chú cuội

Với hóa thân vào các nhân vật cổ trang trong các đêm hội trăng rằm, các chương  trình tổ chức tết trung thu cho thiếu nhi, hầu hết đều cần tới những bộ trang phục chị hằng xinh xắn trong phong cách cổ trang lạ lẫm, cũng như bộ trang phục chú cuội trong màu sắc giản dị của tà áo dài bà ba truyền thống bên cạnh chiếc khăn rằn quấn trên đầu.
Việc xuất hiện của chị Hằng và chú Cuội và không thể thiếu chú mascot con thỏ với đủ màu sắc sặc sỡ trong dịp lễ hội Tết trung thu, sẽ mang lại một không khí nô nức cho các bé thiếu nhi, thêu dệt nên những bức tranh về ký ức thiêng liêng, đa màu sắc và đáng ghi nhớ trong mỗi miền ký ức của các em.

















































0 Reviews: