6 VAI TRÒ CỦA MASCOT TRONG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU - MASCOT BINGO

MASCOT BINGO

Chào mừng bạn đã đến với Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Bingo. Chúng tôi hiện là đơn vị chuyên nhận may, gia công, cho thuê Mascot giá rẻ, chất lượng cao. Những gì mà Bingo mang lại, đảm bảo sẽ không làm quý đối tác, khách hàng phải thất vọng Nhận may Mascot theo yêu cầu giống thiết kế tới 98% Ngoài dịch vụ bán các mẫu mascot có sẵn, Bingo đang phát triển mạnh dịch vụ nhận may Mascot theo yêu cầu.

SUBTOTAL :
6 VAI TRÒ CỦA MASCOT TRONG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

6 VAI TRÒ CỦA MASCOT TRONG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Short Description:

Product Description


Đôi lúc bạn sẽ bắt gặp những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh đi kèm theo logo công ty. Các biểu tượng đáng yêu này thường được gọi chung là linh vật nhưng vai trò của chúng là gì và liệu chúng có mang lại lợi ích gì ho doanh nghiệp hay không?
Linh vật là hình ảnh đại diện cho một doanh nghiệp và giúp chuyển tải thông điệp về công ty hoặc sản phẩm mới đến công chúng. Do được thiết kế như những nhân vật hoạt hình sống động, linh vật dễ được nhiều người xem chú ý và yêu thích. Dưới đây là một số lợi ích của việc sử dụng linh vật cho doanh nghiệp.


1. Thu hút sự chú ý của công chúng

Với thiết kế độc đáo, cá tính và bắt mắt, linh vật giúp thu hút sự chú ý của công chúng và tăng thêm hiệu quả của thông điệp trên khách hàng. 

2. Góp phần tạo nên bản sắc riêng cho doanh nghiệp

Các mascot có thể được đặt tên và tạo cá tính riêng, do đó khi được gắn kết với doanh nghiệp hoặc sản phẩm, chúng sẽ góp phần tạo nên tính cách và bản sắc riêng cho sản phẩm/doanh nghiệp ấy. Ngoài ra, bản thân linh vật có thể được phát triển thành một thương hiệu riêng. 
                               (Hình ảnh mascot ly trà sữa Gongcha do BINGO sản xuất)
3. Giúp tạo sức hút đại chúng

Linh vật có thể được dùng để thu hút sự chú ý của số đông, chứ không riêng chỉ riêng đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Chúng có thể giúp gia tăng độ nhận biết thương hiệu và mở ra nhiều cơ hội trên các thị trường khác. 

 5. Giúp trình bày ý tưởng dễ dàng hơn

Khi sử dụng linh vật, doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội thể hiện sản phẩm/dịch vụ cũng như tính sáng tạo của mình. Bạn có thể cho linh vật của mình thực hiện những hoạt động khác nhau và qua đó, diễn đạt ý tưởng của mình hiệu quả hơn. 

6. Giúp giảm chi phí cho doanh nghiệp 
Thiết kế một linh vật không quá tốn kém, bạn chỉ cần đầu tư vào thiết kế ban đầu sao cho linh vật thể hiện được tiêu chí và mục đích bạn cần đạt được. Những ứng dụng hoặc chỉnh sửa về sau sẽ dễ dàng và có thể được thực hiện trong nội bộ để tiết kiệm chi phí. 

                                                                                                                                Tham khảo nguồn logoblog
 Quý khách có nhu cầu may mascot theo mẫu,may mascot hơi,trang phục hóa trang...hãy liên hệ với BINGO ngay sau bài viết này nhé :  
                           

Mọi thông tin xin liên hệ: Công ty TNHH sản xuất thương mại BINGO Địa chỉ : 435/35A Lê Văn Thọ, Phường 9, TPHCM Điện thoại: 0904.772125 Email: dohoatrang.vn@gmail.com Website: www.dohoatrang.vn www.mascotviet.vn                                                                                                                                      

0 Reviews: